• ส่งต่อ STRIDER Balance Bike สีชมพู

    [ส่งต่อไปแล้ว] STRIDER Balance Bike สีชมพู 2,400 บาทค่ะ
    เสริมเบาะนิ่มรองนั่งเพิ่มเติมและแถมกระดิ่งให้ด้วย


    ทำไมต้องจักรยานเด็ก STRIDER ?
    จักรยานฝึกหัดการทรงตัว STRIDER ถูกออกแบบมาเพื่อให้เด็กๆ ได้เรียนรู้เพิ่มทักษะการทรงตัวก่อนที่จะไปปั่นจักรยานสองล้อแบบปกติที่มีคันถีบ ช่วยให้เด็กสนุกสนานไปพร้อมกับการออกกำลังกาย จักรยานดูแลรักษาง่าย น้ำหนักเบา สามารถขนย้ายได้สะดวกเบาะนั่งและที่จับของจักรยานสามารถปรับระดับสูง-ต่ำให้เหมาะสมกับเด็กแต่ละคนได้ ตัวจักรยานทำมาจากวัสดุเหล็กอย่างดี แข็งแรง ทนทาน มีความคล่องตัวสูง กว่าจักรยานเด็กทั่วไป การที่จักรยานไม่มีคันถีบและไม่มีโซ่จึงทำให้ปราศจากจากคราบน้ำมัน เด็กๆ สามารถนำจักรยานไปขับขี่ได้ทุกๆ พื้นผิวเช่น พื้นปูน พื้นหญ้า หรือพื้นดิน เหมาะกับเด็กอายุ 18 เดือน - 5 ขวบ

    ความพิเศษของจักรยานเด็กฝึกการทรงตัว STRIDER คือ ล้อเป็นล้อตันที่สร้างมาจากโพลิเมอร์จึงไม่มีปัญหาเรื่องยางรั่วซึม และทนต่อทุกสภาพพื้นผิว น้ำหนักของจักรยานเด็กฝึกการทรงตัว STRIDER มีน้ำหนักเพียง 2.9 Kg. ทำให้สะดวกในการเคลื่อนย้าย สามารถนำขึ้นรถไว้เล่นเวลาที่ไปเที่ยวด้วยได้ทุกที่
    Kids Balance Bike จักรยานเด็กฝึกการทรงตัวช่วยให้เด็กเล็กได้เรียนรู้หลักของความสมดุล ฝึกฝนการควบคุมทิศทาง และทักษะในการพยุงตัวรถไม่ให้จักรยานล้ม โดยที่ไม่มีล้อพ่วง ไม่มีโซ่ ไม่มีที่ปั่น ไม่มีบันได ใช้ขาไถฝึกการทรงตัวเท่านั้น !

    หลักการของจักรยานฝึกการทรงตัวค่อนข้างเรียบง่ายและไม่ซับซ้อนเหมือนจักรยานเด็กที่มีล้อพ่วงทั่วไป การที่จักรยานไม่มีบันได ออกแบบมาเพื่อให้เด็กสร้างความมั่นใจ โดยให้เด็กใช้สองเท้าของตัวเองในการยันพื้นและก้าวเดินไปข้างหน้าพร้อมจักรยานด้วยตนเอง ตามหลักธรรม "ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน"

    การออกแบบที่ไม่มีบันไดสำหรับปั่นนี้จะช่วยสอนให้เด็กเล็กฝึกทรงตัวบนสองล้อได้อย่างถูกวิธีตั้งแต่แรกเริ่มซึ่งไม่เหมือนกับจักรยานเด็กสามล้อหรือจักรยานล้อพ่วงที่ทำให้เด็กได้เรียนรู้การทรงตัวได้ช้ากว่าศักยภาพที่เด็กสามารถทำได้

    คุณพ่อคุณแม่เชื่อมั่นในตัวลูกไหมคะ เชื่อไหมว่าเด็กเล็กนั้นมีศักยภาพอันไร้ขอบเขต มีรายงานว่าเด็กเพียงหัดเดินก็สามารถเล่นโรลเลอร์สเกตได้ ไม่ว่าการเดิน การว่ายน้ำ หรือการขี่จักรยานเด็กฝึกการทรงตัว ล้วนเป็นสิ่งใหม่สำหรับเด็กเล็กเช่นเดียวกัน และเด็กเล็กสามารถเรียนรู้ได้เหมือนกัน

    ทั้งหมดที่กล่าวมานี้เพื่อแนะนำจักรยานเด็กฝึกการทรงตัวให้เป็นทางเลือกหนึ่งของคุณพ่อคุณแม่ ในการตัดสินใจซื้อจักรยานคันแรกให้ลูกรัก เพื่อเด็กให้มีทักษะที่ดีในการเริ่มขี่จักรยาน และสามารถเปลี่ยนไปปั่นจักรยานสองล้อได้โดยที่ไม่ต้องพึ่งล้อพ่วงเลย มาส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีในครอบครัวด้วยกิจกรรมสนุกๆ สร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิตให้ลูกสุดที่รัก ด้วยการมอบของขวัญเป็นจักรยานฝึกการทรงตัว และใช้เวลาในการเรียนรู้ร่วมกันนะคะ

    ของเล่นเสริมพัฒนาการ


    ตอนนี้ลูกสาว (5 ขวบ) ขี่จักรยานสองล้อได้แล้วค่ะ
    (คลิปน้องหัดขี่จักรยานวันแรก https://youtu.be/klIKv8cTmuE )
    ขอขอบคุณจักรยาน STRIDER ที่ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการในการทรงตัวที่ดีนะคะ ^^


    พัฒนาการที่เกิดจากการทรงตัวด้วยสองขา จะเป็นพื้นฐานความมั่นใจในชีวิตของลูกคุณ
    - BKK Strider -

    
     

3 ความคิดเห็น:

  1. Unknown กล่าวว่า...

    ขายยังคะ สนใจค่ะ id: lipda0707

  2. Unknown กล่าวว่า...

    ขายยังคะ 0651233987

  3. Unknown กล่าวว่า...

    ขายไปหรือยังครับ สนใจครับ

แสดงความคิดเห็น